Cứu sống bé gái nhảy cầu Bạch Đằng tự tử

Cập nhật: 13-02-2023 | 09:38:07

(BDO) Sáng 13-2, đại diện Công an xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên cho biết, lực lượng chức năng và người dân đã cứu sống một bé gái nhảy cầu Bạch Đằng xuống sông Đồng Nai, đoạn chảy qua địa phận xã Bạch Đằng để tự tử vào tối 12-2.


Lực lượng chức năng xã Bạch Đằng và người dân đưa bé H. lên bờ 

Theo đó, vào khoảng 22 giờ ngày 12-2, Đại uý Kiều Xuân Anh, Phó trưởng Công an xã Bạch Đằng dẫn đầu Tổ tuần tra bảo đảm an ninh trật tự khi đến đoạn cầu Bạch Đằng thì phát hiện em P.T.H. (13 tuổi, quê Hậu Giang, tạm trú phường Thái Hoà, TX.Tân Uyên) nhảy từ cầu Bạch Đằng xuống sông Đồng Nai với ý định tự tử. Đại uý Kiều Xuân Anh đã tổ chức lực lượng nhanh chóng sử dụng ghe cùng người dân đến ứng cứu và đưa được bé H. lên bờ, sơ cứu rồi chuyển đến Trung tâm Y tế TX.Tân Uyên để cấp cứu.


Nạn nhân được sơ cứu tại chỗ

Theo đại diện Công an xã Bạch Đằng, hiện sức khoẻ của em H. đã ổn định, Công an xã Bạch Đằng đang tiến hành làm việc với người thân của em H. 


Nạn nhân được cấp cứu tại Trung tâm Y tế TX.Tân Uyên

Được biết, trước đó em H. đã từng 3 lần leo lan can cầu Bạch Đằng với ý định nhảy cầu nhưng bị Công an xã Bạch Đằng phát hiện, can ngăn kịp thời. 

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2894
Quay lên trên