Cứu vớt một người nhảy cầu tự vẫn

Cập nhật: 10-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Chiều tối 9-9, Bộ đội Công binh (thuộc Lữ đoàn Công binh 25, Quân khu 7) đã vớt được người phụ nữ nhảy cầu Phú Cường tự vẫn. Song, người phụ nữ này đã chết sau khi được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

 Các chiến sĩ công binh nỗ lực tìm kiếm cháu bé

Người dân cho biết, vào lúc chiều tối, chị Đỗ Thị Thu Hồng, SN 1978, xã Chánh Mỹ, TX.TDM, Bình Dương ôm con là Trần Nhã Linh (3 tuổi) nhảy xuống sông tự vẫn. Ngay lúc đó, một tiểu đội Công binh thuộc Tiểu đoàn 741 (Lữ đoàn 25, Quân khu 7) đã ứng cứu kịp thời vớt được người mẹ đưa lên bờ sơ cứu. Sau đó, người mẹ đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để cứu chữa nhưng đã chết do ngạt nước. Còn cháu bé theo nhận định, do dòng nước chảy xiết và trời tối nên đã bị nước cuốn trôi, hiện tại chưa tìm thấy.

Được biết, nạn nhân có chồng tên Quang (nhưng đã ly thân), ngụ tại ấp Mỹ Hảo, xã Chánh Mỹ, TX.TDM (Bình Dương).

Thông tin ban đầu, nguyên nhân khiến người mẹ này ôm con nhảy cầu là do trước đó chị Hồng đã lên xã để nhờ can thiệp việc chia tài sản thừa kế của gia đình ngay miếng đất mà cha chị cho để xây nhà riêng ở ấp Chánh Lộc, xã Chánh Mỹ. Thời gian gần đây, giữa anh chị em có phát sinh một số bất hòa do việc chị Hồng đòi hợp thức hóa giấy tờ nhà đất đang ở để bán đi nơi khác nhưng bị nhiều người phản đối. Ngày 9-9, chị Hồng chở cháu Linh đến Công an xã Chánh Mỹ nhờ can thiệp nhưng bị từ chối, sau đó, mọi người hay tin phát hiện mẹ ôm con nhảy cầu tự tử.

D.Khang - T.Thư

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên