Đại học Bình Dương tổ chức kiến tập cho sinh viên năm nhất

Cập nhật: 17-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Tối 16-11, Trường Đại học Bình Dương, Viện đào tạo Mở và nghiên cứu phát triển Bolt đã tổ chức tổng kết kiến tập nhận thức cho sinh viên năm nhất hệ đại học và cao đẳng. Dịp này, Ban Giám hiệu nhà trường đã khen thưởng 5 sinh viên ưu tú chấp hành quy trình kiến tập nghiêm túc và hoàn trình bài báo cáo xuất sắc (ảnh).

 

Theo ông Cao Việt Hiếu, Phó Hiệu trưởng nhà trường, đây là lần đầu tiên trường tổ chức chương trình kiến tập cho sinh viên, nhằm giúp các em làm quen với công việc trong tương lai và biết doanh nghiệp muốn gì, cần gì ở nhân viên mới, từ đó các em chuẩn bị kiến thức, hành trang vững vàng trước khi vào đời. Theo đánh giá, kết quả kiến tập lần I năm học 2012-2013 rất khả quan, tất cả sinh viên các khoa đều hoàn thành tốt bài báo cáo và có sự thay đổi nghiêm túc về nhận thức trong quá trình thực hiện kiến tập.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=259
Quay lên trên
X