Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Phú Giáo lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025 họp phiên trù bị

Cập nhật: 05-08-2020 | 11:07:04

(BDO) Sáng 5-8, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Phú Giáo lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025 đã tiến hành họp phiên trù bị.


Toàn cảnh phiên trù bị Đại hội Đảng bộ huyện Phú Giáo lần thứ V,
nhiệm kỳ 2020-2025 

Các đại biểu đã tiến hành bầu Đoàn chủ tịch, Đoàn thư ký và Ban Thẩm tra tư cách đại biểu để điều hành và giúp việc cho đại hội. Đại hội đã thống nhất về nội dung chương trình làm việc; nội quy, quy chế của đại hội; quy chế bầu cử tại đại hội để đảm bảo nguyên tắc, đúng quy định và sự thống nhất cao trong đại hội; chia Tổ thảo luận đóng góp ý kiến vào các văn kiện của Trung ương, của tỉnh và văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ V; thảo luận đề án nhân sự cấp ủy huyện nhiệm kỳ 2020-2025, đồng thời thống nhất một số nội dung đại biểu cần lưu ý và quan tâm thực hiện trong thời gian tham dự đại hội.


Các đại biểu biểu quyết thông qua nội dung chương trình làm việc của đại hội

Phát biểu khai mạc phiên trù bị, đồng chí Phạm Văn Chánh, Bí thư Huyện ủy Phú Giáo nhấn mạnh, thành công của phiên trù bị có ý nghĩa rất quan trọng, góp phần cho sự thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ V. Vì vậy, các đại biểu cần tập trung nghiên cứu, thảo luận, tham gia ý kiến đóng góp tích cực để hoàn thành toàn bộ nội dung phiên trù bị đã đề ra, qua đó phát huy trách nhiệm, đoàn kết, trí tuệ góp phần cho đại hội thành công tốt đẹp. 

Cao Sơn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên