Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.Thuận An lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 họp trù bị

Cập nhật: 03-08-2020 | 16:21:51

(BDO) Sáng 3-8, Đại hội (ĐH) đại biểu Đảng bộ TP.Thuận An lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 đã tiến hành phiên họp trù bị. Tham dự đại hội có đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và 248 đại biểu đại diện cho 4.753 đảng viên của 47 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Thành ủy.  



Các đại biểu biểu quyết thông qua chương trình, nội quy, quy chế làm việc, quy chế bầu cử. 
Ảnh Q.Chiến

Với chủ đề “Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ; phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân, huy động mọi nguồn lực, xây dựng TP.Thuận An văn minh - giàu đẹp”, ĐH lần này đánh giá toàn diện kết quả thực hiện Nghị quyết Đảng bộ TP.Thuận An nhiệm kỳ 2015-2020; đồng thời chỉ rõ những hạn chế, tồn tại, nguyên nhân và những bài học kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo để tiếp tục xây dựng TP.Thuận An văn minh, giàu đẹp.

Tại phiên họp trù bị, các đại biểu đã nhất trí thông qua chương trình, nội quy, quy chế làm việc, quy chế bầu cử trong Đảng của ĐH; tiến hành bầu Đoàn Chủ tịch, Đoàn Thư ký, Ban Thẩm tra tư cách đại biểu và thực hiện việc chia tổ đại biểu để thảo luận, sinh hoạt đại biểu dự ĐH phiên chính thức. 

Hồ Văn 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên