Chia sẻ bài viết lên facebook

Đại hội Đảng bộ huyện Phú Giáo lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015-2020 họp phiên trù bị

Cập nhật: 19-08-2015 | 15:50:22

(BDO) Chiều 19-8, Đại hội (ĐH) Đảng bộ huyện Phú Giáo lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015-2020 đã tiến hành phiên họp trù bị nhằm chuẩn bị các bước cho các phiên họp chính thức vào ngày 20-8. Tham dự có 235 đại biểu đại diện cho 2.510 đảng viên đến từ 46 cơ sở Đảng trực thuộc.


Các đại biểu biểu quyết bầu Đoàn Chủ tịch, Đoàn thư ký và Ban Thẩm tra tư
các đại biểu

Tại phiên họp này các đại biểu đã nhất trí thông qua chương trình, nội quy, quy chế làm việc, quy chế bầu cử trong Đảng của ĐH; tiến hành bầu Đoàn Chủ tịch, Đoàn Thư ký, Ban Thẩm tra tư cách đại biểu và thực hiện việc chia tổ đại biểu để thảo luận, sinh hoạt đại biểu dự ĐH phiên chính thức.

Tại phiên trù bị, đồng chí Võ Thanh Hoàng, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Phú Giáo đ qun triệt đến cc đi biểu một số yêu cầu trong 2 ngy ĐH chnh thức, mong muốn các đại biểu đoàn kết, thống nhất, phát huy ý thức trách nhiệm cao, tạo ra bầu không khí thực sự dân chủ để góp phần vào sự thành công của ĐH.

Theo kế hoạch, ĐH Đng bộ huyện Phú Giáo, nhiệm kỳ 2015-2020 sẽ diễn ra trong 3 ngy, từ 19 đến 21-8.

KIẾN GIANG-CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên