Họp báo thông tin kết quả Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI

Cập nhật: 15-10-2020 | 13:11:30

(BDO) Trưa nay (15-10), Tiểu ban tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI đã tổ chức họp báo về kết quả đại hội. Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí  Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy chủ trì buổi họp báo. 

Tham dự buổi họp báo còn có đại diện các sở, ban, ngành tỉnh và đại diện 36 cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.


Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, trả lời câu hỏi của đại diện các cơ quan thông tấn báo chí; cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí đã đồng hành cùng Đảng bộ tỉnh trong thời gian qua, tại buổi họp báo. Ảnh: Xuân Thi

Đại diện Tiểu ban tổ chức đại hội cho biết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã hoàn thành toàn bộ chương trình làm việc đề ra và kết thúc thành công tốt đẹp. Trong suốt thời gian qua, các cơ quan thông tấn, báo chí đã luôn đồng hành, phối hợp tuyên truyền đậm nét đại hội của các tổ chức cơ sở Đảng, các Đảng bộ của tỉnh, đặc biệt là Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI. Cụ thể là tham gia truyền thông đại hội có 43 cơ quan báo chí với 276 tin, bài, phóng sự ảnh. Trong thời gian diễn ra đại hội, Ban tổ chức đã nhận được 62 câu hỏi phỏng vấn của các cơ quan báo chí dành cho đại biểu. 

Sau đại hội, Tỉnh ủy Bình Dương mong muốn các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục tích cực tuyên truyền kết quả đại hội cũng như quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương trong triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Nhất là công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, công tác điều hành, tổ chức thực hiện của các cấp chính quyền và sự nỗ lực của cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên