Đại hội Hội Thể dục dưỡng sinh TP.Thủ Dầu Một lần thứ III

Cập nhật: 27-08-2023 | 14:54:15

(BDO) Ngày 27-8, tại Công viên TP.Thủ Dầu Một, Hội Thể dục dưỡng sinh TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III - nhiệm kỳ 2023-2028.

Đại diện lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một tặng hoa Ban chấp hành Hội thể dục dưỡng sinh nhiệm kỳ 2023-2028.

Nhiệm kỳ qua, Hội Thể dục dưỡng sinh TP.Thủ Dầu Một đã xây dựng và phát triển phong trào luyện tập thể dục dưỡng sinh trên địa bàn ngày càng phát triển theo tinh thần “Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Qua đó, đạt được nhiều kết quả đáng kể trong các giải thi đấu;…

Tiết mục biểu diễn của CLB thể dục dưỡng sinh phường Tương Bình Hiệp. 

Trong thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục tuyên truyền vận động và phát triển các phân Hội, CLB thể dục dưỡng sinh trên địa bàn, từng bước nâng cao trình độ chuyên môn, đổi mới các hình thức tập luyện phù hợp.

CLB Hoa Hồng Đất Thép biểu diễn tiết mục văn nghệ chào mừng tại đại hội.

Đại hội đã tiến hành bầu ban chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 35 thành viên, ông Trần Trung Chánh được bầu làm chủ tịch Hội. 

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1894
Quay lên trên