Đại lý Hyundai giảm giá Accent 30 triệu, Tucson 70 triệu đồng

Cập nhật: 16-08-2021 | 10:41:21

Mức giảm tuỳ phiên bản, Accent 20-30 triệu, Tucson 60-70 triệu, chỉ áp dụng cho các địa phương không bị ảnh hưởng bởi giãn cách xã hội.

Nhiều đại lý Hyundai tại khu vực miền Bắc vừa công bố giá bán giảm sâu cho hai dòng xe Accent và Tucson. Các thị trường như Hải Dương, Nam Định, Vĩnh Phúc giảm khoảng 12-18 triệu đồng cho Accent và 40-60 triệu đồng cho Tucson.

Riêng khách hàng Hải Phòng được giảm sâu nhất, Accent 20-30 triệu đồng và Tucson 60-70 triệu đồng, chương trình này áp dụng từ 13-31/8. Tất cả xe đều sản xuất năm 2021. Điều kiện là khách có hộ khẩu thường trú và sau khi nhận xe phải đăng ký biển số Hải Phòng trong thời hạn 30 ngày, cung cấp cho đại lý bản sao giấy đăng kiểm khi hoàn tất.

Sau khi giảm giá, mức giá sâu nhất của Accent sẽ là 396 triệu đồng cho bản số sàn và bản cao nhất là 512 triệu đồng. Mức giá này tương đối hấp dẫn so với các đối thủ như City (499-599 triệu) và Vios (478-630 triệu). Đối với Tucson với mức giá khởi điểm 730 triệu đồng, đây là mẫu Crossover hạng C có giá bán thấp nhất thị trường.

Đây là mức giảm sâu nhất của dòng xe Accent và Tucson (phiên bản hiện tại) kể từ khi ra mắt tại Việt Nam.

Một mẫu Tucson tại đại lý. Ảnh: Phạm Trung

Theo đại lý, chương trình ưu đãi được đưa ra nhằm mục đích thúc đẩy doanh số vì dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp và tháng 8 rơi vào tháng Ngâu (tháng 7 Âm lịch) khiến người tiêu dùng hạn chế mua sắm ôtô. Việc giảm ở những tỉnh, thành không giãn cách xã hội cũng sẽ giúp cứu phần doanh số sụt giảm ở những thị trường đang bị phong toả, trong đó đặc biệt hai thị trường lớn nhất là Hà Nội và TP HCM.

Một lý do khác được đưa ra, do chương trình xe VinFast ưu đãi sâu, khiến ít nhiều các dòng xe của Hyundai bị ảnh hưởng, đây cũng là động thái đại lý đẩy bớt hàng tồn.

Theo đại diện TC Motor, chương trình này không bắt nguồn từ nhà máy mà do mỗi đại lý tự chạy ưu đãi riêng, nhà máy chỉ hỗ trợ một phần nhỏ.

Tại một số tỉnh miền Nam, do dịch bệnh và lượng khách giảm nên lượng xe về đại lý cũng ít hơn. Vì thế, mức giảm chỉ 5-10 triệu đồng cho mỗi dòng xe.

Trong tháng 7, doanh số của Accent và Tucson đều không cao trong phân khúc, khi Accent để Vios vượt trong hai tháng liên tiếp, Tucson đạt mức tiêu thụ 326 xe, xếp sau Mazda CX-5 với 522 xe và Honda CR-V là 723 xe.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên