Đâm chết bạn vì từ chối đi nhậu!

Cập nhật: 10-06-2022 | 08:54:25

 Sáng ngày 9-6, Tòa án nhân dân tỉnh đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Huỳnh Nguyễn Anh Quang (SN 1987, ngụ TP.Hồ Chí Minh) về tội “giết người”. Quang đã đâm chết người bạn của mình khi bị hại từ chối đi nhậu.

Theo hồ sơ, Quang và Hỏa Văn Toại (SN 1980) là bạn bè của nhau. Sáng ngày 27-6-2021, Quang, Toại cùng Chu Đình Thái (SN 1990) và Đoàn Văn Cường (SN 1993) tổ chức uống rượu tại nhà của anh Toại tại khu phố 5, thị trấn Dầu Tiếng. Nhậu đến khoảng 13 giờ cùng ngày thì Quang rủ tất cả đến một quán ăn gần nhà Toại để tiếp tục uống rượu, anh Toại không tham gia do đã quá say.

 Bị cáo Huỳnh Nguyễn Anh Quang cúi đầu khi hội đồng xét xử tuyên án chung thân về tội “giết người”

Tại quán, trong lúc nhậu, Quang bày tỏ thái độ bực tức về việc Toại từ chối đi uống rượu tiếp nên nảy sinh ý định đánh Toại. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, Quang nói đi đâm Toại để dằn mặt, sau đó cầm lấy cây kéo dùng để cắt thịt trên bàn nhậu và điều khiển xe mô tô đến nhà Toại. Vừa đến nhà Toại, Quang và một người bạn gặp vợ của Toại đang nằm võng trước nhà. Quang đi thẳng vào trong nhà nhìn thấy anh Toại đang ngủ trên sàn nhà trong tư thế nằm ngửa nên đá vào người Toại, sau đó dùng kéo đâm vào vùng ngực khiến nạn nhân tử vong. Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an thị trấn Dầu Tiếng đã bắt giữ Quang đưa về trụ sở làm việc. Tại đây, Quang đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Trong phiên tòa sơ thẩm, bị cáo Quang bày tỏ thái độ ăn năn hối hận. Tuy nhiên, hành vi phạm tội của Quang được nhận định là có tính côn đồ. Hội đồng xét xử quyết định xử phạt bị cáo mức án chung thân về tội “giết người”.

 LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên