Đảng bộ Báo Bình Dương: Đại hội đảng viên lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025

Cập nhật: 06-06-2020 | 18:39:05

(BDO) Ngày 6-6, Đảng bộ Báo Bình Dương đã tổ chức Đại hội đảng viên lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Thị Xuân Mai, Phó Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã đến dự.

Nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng ủy Báo Bình Dương đã lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ trực thuộc thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng Đảng theo đúng kế hoạch, hướng dẫn của Đảng ủy khối; đoàn kết thực hiện hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chuyên môn với khối lượng cao, nhất là trong năm 2018 và năm 2019 có nhiều sự kiện quan trọng được tổ chức tại tỉnh Bình Dương; chất lượng nội dung tuyên truyền trên báo in và báo điện tử ngày càng được nâng cao; chú trọng giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và quần chúng; quan tâm xây dựng tổ chức Đảng hoạt động đi vào nề nếp hơn; từng bước cải thiện, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ nhân viên… Qua đó, tạo được sự phấn khởi, kích lệ nhân viên năng động và tích cực hơn trong công việc; chỉ đạo các đoàn thể hoạt động đúng chức năng, nhiệm vụ, đặc biệt hoạt động của Chi đoàn được củng cố và từng bước tiến bộ hơn.


Đồng chí Lê Hữu Phước và đồng chí Nguyễn Thị Xuân Mai tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Đảng bộ Báo Bình Dương nhiệm kỳ 2020-2025 và Đoàn đại biểu dự đại hội cấp trên

Đại hội đã thống nhất phương hướng nhiệm kỳ 2020-2025 là quyết tâm lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiều mục tiêu, kế hoạch về phát triển các ấn phẩm Báo Bình Dương bắt kịp với xu thế truyền thông đa phương tiện; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI, khóa XII) của Đảng; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát gắn với tăng cường kỷ cương, kỷ luật của Đảng...


Ban chấp hành Đảng bộ Báo Bình Dương nhiệm kỳ 2020-2025 ra mắt đại hội. Ảnh: QUỐC CHIẾN

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Đảng bộ Báo Bình Dương, nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 7 đồng chí; đồng chí Lê Minh Tùng, tái cử chức danh Bí thư Đảng ủy; đại hội đã bầu Đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên và Ủy ban kiểm tra Đảng ủy. 

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên