Chia sẻ bài viết lên facebook

Đảng bộ Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy: Sẵn sàng cho Đại hội Đảng bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 07-08-2015 | 08:06:54

Chiều 6-8, Đoàn kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội (ĐH) Đảng các cấp của tỉnh do đồng chí Võ Thành Đức, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức ĐH Đảng bộ Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy (PC&CC) lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020.

ĐH Đảng bộ Cảnh sát PC&CC sẽ diễn ra trong 2 ngày 11 và 12-8 tại Hội trường A, UBND TP.Thủ Dầu Một. Để chuẩn bị cho ĐH, Đảng bộ Cảnh sát PC&CC đã thành lập các tiểu ban nhân sự, tiểu ban nội dung, tiểu ban tổ chức ĐH. Các tiểu ban đã đề ra kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ cụ thể, cơ bản bảo đảm tiến độ tham mưu cho Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất, sẵn sàng cho ĐH diễn ra.

Sau khi nghe báo cáo chi tiết và kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị ĐH của Đảng bộ Cảnh sát PC&CC, đồng chí Võ Thành Đức ghi nhận sự nghiêm túc, tích cực, chủ động trong công tác chuẩn bị ĐH Đảng bộ Cảnh sát PC&CC lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020. Đồng chí Võ Thành Đức cũng yêu cầu từ nay đến ngày diễn ra ĐH, Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ tiếp tục rà soát các khâu chuẩn bị; nắm bắt tình hình tư tưởng, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và quần chúng; tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền nhằm tạo không khí phấn khởi trong cán bộ, đảng viên, bảo đảm ĐH diễn ra thành công tốt đẹp.

N.THANH - H.THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên