Đảng bộ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh: Nhiều cơ sở Đảng và đảng viên được khen thưởng

Cập nhật: 13-01-2022 | 18:29:37

(BDO) Chiều 13-1, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (Đảng ủy Khối) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

  Ông Nguyễn Hoàng Thao trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Trong năm 2021, Đảng ủy Khối đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị. Trong đó, các cấp ủy đảng phối hợp với lãnh đạo cơ quan, đơn vị bám sát các chỉ tiêu, nhiệm vụ và chức năng trong từng lĩnh vực để chủ động tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị; nhất là công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19; chỉ đạo tổ chức thành công cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026; tổ chức thành công kỳ họp thứ nhất và thứ hai, HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Công tác cải cách hành chính tiếp tục được nâng cao, thực hiện có hiệu quả thông qua cơ chế “Một cửa”, “Một cửa liên thông”, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm phục vụ Hành chính công của tỉnh ngày càng hoạt động hiệu quả, tạo niềm tin đối với người dân và doanh nghiệp... Trong năm, Đảng ủy Khối đã xét kết nạp 402 đảng viên mới, trong đó có 112 đảng viên là công nhân lao động làm việc tại các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, vượt 100,5% so với nghị quyết phát triển Đảng năm 2021. Cùng với đó là chỉ đạo thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, nhất là việc triển khai việc "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" chuyên đề năm 2021…

  Ông Huỳnh Tân Định, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2021

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Hoàng Thao đánh giá cao những thành tích đạt được của Đảng bộ Khối trong năm 2021, nhất là công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Công tác phát triển đảng viên mới vượt chỉ tiêu Nghị quyết đề ra. Ông Nguyễn Hoàng Thao, lưu ý trong năm 2022, Đảng ủy khối tiếp tục bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy để tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo có trọng tâm, trọng điểm, tập trung cho cơ sở; tăng cường phối hợp công tác với đảng đoàn, ban cán sự đảng, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể chính trị xã hội, các cấp ủy ngoài doanh nghiệp,… nhằm tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy trực thuộc triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp, lãnh đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị năm 2022.

 Các tập thể nhận giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác phát triển đảng viên năm 2021

Dịp này, Tỉnh ủy trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 17 đảng viên, Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 10 đảng viên. Đảng ủy Khối khen thưởng 26 tập thể Chi, Đảng bộ cơ sở đạt tiêu chuẩn "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ" năm 2021. Tặng giấy khen 2 tập thể cơ sở đảng và 38 đảng viên đạt tiêu chuẩn "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền 2017-2021". Tặng giấy khen 27 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phát triển đảng viên năm 2021.

Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên