Đảng ủy trường Chính trị tỉnh lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị

Cập nhật: 28-02-2022 | 07:59:39

Đảng bộ trường Chính trị tỉnh hiện có 3 chi bộ khung với 33 đảng viên và 3 chi bộ học viên với 149 đảng viên. Năm 2022, Đảng ủy nhà trường sẽ phối hợp với các ngành, huyện, thị, thành phố tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy xây dựng, triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng bảo đảm đáp ứng được nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của tỉnh. Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường tiếp tục lãnh đạo đội ngũ giảng viên, viên chức thực hiện đổi mới phương pháp làm việc, giảng dạy, tác phong công tác. Đồng thời, nhà trường đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn.

Năm 2021, Đảng ủy trường Chính trị tỉnh đã lãnh đạo đơn vị thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao. Nổi bật là công tác đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học, nghiên cứu thực tế, tổ chức xây dựng Đảng… Đảng bộ nhà trường đã phát huy tốt vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, tu dưỡng, rèn luyện góp phần từng bước nâng cao chất lượng, khẳng định vai trò, vị thế của đơn vị.

Cụ thể, trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, các hoạt động giảng dạy theo kế hoạch năm đều tạm dừng từ tháng 4 đến hết tháng 10-2021. Trong điều kiện đó, Đảng ủy nhà trường đã chỉ đạo các khoa, phòng chức năng nhanh chóng chuyển hướng đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu, bồi dưỡng nhận thức, kỹ năng cho đội ngũ giảng viên, tranh thủ và tận dụng tối đa thời gian này để làm tốt công tác chuẩn bị cho việc chuyển đổi giáo trình mới.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên