Huyện Bắc Tân Uyên: Tuyên dương thanh thiếu nhi vượt khó học tốt

Cập nhật: 27-02-2022 | 18:42:22

(BDO) Chiều 27-2, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức liên hoan thanh thiếu nhi vượt khó học tốt huyện năm 2022. Liên hoan có chủ đề “Chắp cánh ước mơ thiếu nhi Bắc Tân Uyên”.

Huyện đoàn tổ chức trao giấy khen của UBND huyện cho các em học sinh. 

Tại liên hoan, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện tổ chức các hoạt động bổ ích cho các em tham gia như: Triển lãm tranh với chủ đề “Thiếu nhi Bắc Tân Uyên vươn ra thế giới”; hội thi “Lật trang sử vàng - Trạng nguyên nhỏ tuổi”; hội thi “Thiếu nhi Bắc Tân Uyên trải nghiệm sáng tạo” và thi vẽ tranh. Bên cạnh đó, các em học sinh còn giao lưu với các gương học sinh vượt khó học tốt, nghe các bạn chia sẻ việc học tập, cuộc sống khó khăn, những cố gắng và ước mơ trong tương lai. 

Huyện đoàn trao công trình “Cổng trường an toàn phòng chống dịch Covid-19”

Dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ chức trao giấy khen của UBND huyện cho 35 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học tốt; trao tặng học bổng “Ước mơ xanh” cho 15 thanh thiếu nhi vượt khó, vươn lên trong học tập và cuộc sống. Ngoài ra, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện còn trao công trình “Tủ sách măng non” cho Hội đồng Đội thị trấn Tân Thành và trao 5 góc học tập “Nâng bước em đến trường” cho học sinh khó khăn. 

Các em học sinh viếng Đài tưởng niệm anh hùng liệt sĩ huyện.

Nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, bảo đảm công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong trường học cho học sinh, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện cũng đã trao tặng 15 bảng công trình “Cổng trường an toàn phòng chống dịch Covid-19”. 

*Cùng ngày, Huyện đoàn và Hội đồng Đội huyện đã tổ chức “Hành trình theo bước chân những người anh hùng” năm 2022. Theo đó, các em học sinh tham gia hành trình đã đến viếng, dâng hương Đài tưởng niệm anh hùng liệt sĩ huyện. Qua đó giáo dục các em học sinh về truyền thống cách mạng của quê hương và ghi nhớ công ơn của thế hệ cha anh đã hy sinh vì độc lập dân tộc.

Tin, ảnh: Như Ý

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1152
Quay lên trên