Đánh giá, phân hạng 7 sản phẩm đạt OCOP 3 sao

Cập nhật: 23-12-2023 | 09:50:23

TP.Thuận An vừa tổ chức họp Hội đồng và Tổ giúp việc Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) trên địa bàn. Tại hội nghị, hội đồng đã đánh giá hồ sơ, sản phẩm mẫu và chấm điểm phân hạng sản phẩm OCOP đối với 7 sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ King Wood đóng trên địa bàn phường An Thạnh, gồm: Thớt gỗ, khay gỗ, tô gỗ, sạn gỗ, đũa gỗ, muỗng gỗ và vá canh (ảnh).

Theo đó, các thành viên Hội đồng đã nghiên cứu, xem xét kỹ sản phẩm để chấm điểm. Các sản phẩm được đánh giá phân hạng có nhiều cải tiến về chất lượng, đa dạng về mẫu mã, bảo đảm điều kiện, quy định về tem, nhãn mác, truy xuất nguồn gốc. Sản phẩm xuất phát từ nhu cầu đời sống nhân dân, nguyên vật liệu sẵn có tại địa phương, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng... Trên cơ sở kết quả chấm thẩm định của tổ giúp việc, các thành viên Hội đồng đã đánh giá 7 sản phẩm nêu trên đạt sản phẩm OCOP đủ tiêu chuẩn 3 sao.

Ông Nguyễn Thành Úy, Phó Chủ tịch UBND TP.Thuận  An, đánh giá cao sự nỗ lực của công ty trong việc xây dựng sản phẩm OCOP, đồng thời đề nghị, sau hội nghị đánh giá này chủ thể của 7 sản phẩm tiếp tục nâng cao chất lượng, hướng tới tạo ra sản phẩm có chất lượng, mẫu mã đẹp, nhằm giữ gìn bản sắc văn hóa địa phương.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=300
Quay lên trên