Đánh người trước cổng trường, bị phạt 2,7 triệu đồng

Cập nhật: 07-12-2020 | 09:28:07

Ngày 2-12, một số tài khoản mạng xã hội đăng tải clip dài 2 6 giây ghi lại vụ việc một người đàn ông đánh một phụ nữ tại khu vực để xe phụ huynh trước trường Tiểu học Dầu Tiếng. Ngay sau khi đoạn clip phát tán rộng và theo đơn trình báo, yêu cầu giải quyết của nạn nhân, Công an thị trấn Dầu Tiếng đã mời Trần Văn Hậu (sinh năm 1990, ngụ xã Định Hiệp) và bị hại Huỳnh Thị Quyên Â. (sinh năm 1985, ngụ tại khu phố 4B, thị trấn Dầu Tiếng) lên trụ sở làm việc.

Bước đầu được biết vào tháng 6-2020, Hậu nhận 5 triệu đồng của bà Â. để làm hồ sơ địa chính và cam kết thời hạn một tháng xong. Tuy nhiên, đến tháng 12-2020 chưa thấy Hậu trả lời, đến khoảng 6 giờ 45 phút ngày 2-12, bà Â. chở con đến trường Tiểu học Dầu Tiếng học thì gặp Hậu. Nhân tiện bà hỏi ông Hậu có làm được hồ sơ không, nếu không làm được thì trả tiền lại. Lúc này, ông Hậu và bà Â. lời qua tiếng lại. Trong lúc cãi nhau, ông Hậu lao vào đánh bà Â. khiến nạn nhân ngã xuống đường, sau đó ông Hậu lên xe bỏ đi. Theo giấy chứng nhận thương tích của Trung tâm Y tế huyện Dầu Tiếng, bà Â. bị chấn thương đầu, mặt, cổ và lưng do bị đánh.

Tại cơ quan công an, ông Hậu đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Theo đó, Công an thị trấn Dầu Tiếng đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Trần Văn Hậu với số tiền 2,7 triệu đồng về hành vi xâm hại đến sức khỏe của người khác và hành vi gây rối trật tự ở trường học nhưng chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự. Tại cơ quan công an, ông Hậu đã công khai xin lỗi bà Â. và bồi thường tiền thuốc cho nạn nhân.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên