Dầu Tiếng: Một xã không có tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra

Cập nhật: 11-03-2020 | 16:37:59

(BDO) Đó là thông tin được đưa ra tại lễ tổng kết Chương trình 138 của xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng vào sáng 11-3.


Nhằm đảm bảo ANTT, an toàn giao thông trên địa bàn, lực lượng nòng cốt xã Định Thành luôn tăng cường công tác tuần tra khép kín

Theo đó, trong năm 2019, trên địa bàn xã Định Thành không xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nào; va quẹt giao thông chỉ xảy ra 3 vụ, giảm 4 vụ so với cùng kỳ. Cùng với đó, tình hình an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn xã được giảm sâu số vụ việc gây mất ANTT. Trong năm, án nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng không xảy ra; án ít nghiêm trọng giảm 5 vụ so với cùng kỳ; tệ nạn xã hội giảm 4 vụ so với cùng kỳ… 

Ngoài ra, lực lượng chức năng xã Định Thành đã phối hợp với nhiều đơn vị chức năng tại điểm giáp ranh với tỉnh Tây Ninh kịp thời xử lý gần 40 trường hợp tụ tập đua xe. Trong 3 tháng đầu năm 2020, địa phương đã lập gần 100 biên bản xử phạt vi phạm hành chính về trật tự giao thông. Tại hội nghị, các đại biểu đánh giá cao về công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn xã Định Thành.

Thượng úy Trần Viết Long, Trưởng Công an xã Định Thành, cho biết: Nhằm đảm bảo về ANTT trên địa bàn, thời gian qua, cả hệ thống chính trị ở xã đã tích cực vào cuộc tuyên truyền, vận động người dân chấp hành tốt pháp luật. Từ đầu năm đến nay, cán bộ chức năng ở địa phương đã tập trung tuyên truyền hiệu quả nội dung Nghị định 100 của Chính phủ. Để các tổ chức hoạt động hiệu quả, trong những năm qua địa phương không ngừng củng cố toàn diện các tổ có liên quan đến công tác giữ gìn ANTT. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, thời gian qua, quần chúng nhân dân sinh sống trên địa bàn xã đã đồng tình ủng hộ, góp phần ổn định tình hình ANTT trên địa bàn xã. Liên tiếp trong nhiều năm trở lại đây, số vụ số vụ việc gây mất ANTT đều giảm theo hằng năm, tai nạn giao thông không xảy ra. 

THANH QUANG 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2600
Quay lên trên