Dầu Tiếng quán triệt, triển khai thực hiện tốt Chỉ thị số 05/CT-TW của Bộ Chính trị

Cập nhật: 15-08-2018 | 16:00:53

(BDO) Sáng 14-8, Đoàn giám sát thực hiện Chỉ thị số 05/CT-TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh do ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Huyện ủy Dầu Tiếng về kết quả thực hiện Chỉ thị số 05/CT-TW của Bộ Chính trị tại địa phương.


Đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
phát biểu tại buổi làm việc với Huyện ủy Dầu Tiếng

Xác định thực hiện Chỉ thị số 05/CT-TW là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với các tổ chức cơ sở Đảng và từng cán bộ, đảng viên nên Huyện ủy Dầu Tiếng đã quán triệt sâu sắc mục đích, yêu cầu,ý nghĩa, tầm quan trọng của Chỉ thị và các văn bản của Tỉnh ủy, Huyện ủy về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đến từng cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Kết quả, huyện Dầu Tiếng đã triển khai được 22 đợt học tập với hơn 4.000 lượt cán bộ, đảng viên tham dự. Các đợt học tập đều gắn với việc triển khai sửa đổi lề lối, tác phong làm việc, thái độ phục vụ nhân dân của cán bộ, đảng viên theo phương châm “gần dân, sát dân” nhằm kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của quần chúng nhân dân, trong đó đề cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ chủ chốt các cấp. Qua nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, các cơ quan đã kịp thời giải quyết tốt những vấn đề bức xúc trong nhân dân, đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong giải quyết công việc, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương…

Phát biểu tại buổi làm việc, thay mặt đoàn giám sát, đồng chí Lê Hữu Phước đánh giá cao kết quả quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị số 05/-CT-TW của huyện Dầu Tiếng, đặc biệt là các mô hình hay, cách làm tốt và những tấm gương điển hình học và làm theo Bác trong nhân dân; đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới Dầu Tiếng cần tiếp tục đổi mới công tác tuyên truyền; cán bộ, đảng viên các cơ quan phải gương mẫu từ phong cách làm việc đến thái độ phục vụ nhân dân, nhằm tạo niềm tin,sự đồng thuận để hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Dầu Tiếng ngày càng giàu đẹp, văn minh.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên