Dầu Tiếng: Tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm

Cập nhật: 16-01-2020 | 18:02:36

(BDO) Theo UBND huyện Dầu Tiếng, những ngày giáp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, UBND huyện chỉ đạo cho Trạm Chăn nuôi và Thú y huyện tăng cường kiểm tra hoạt động giết mổ, vận chuyển, tàng trữ thịt gia súc, gia cầm và các sản phẩm động vật; phối hợp với các ngành kiểm tra việc kinh doanh thịt gia súc, gia cầm, xử lý nghiêm tình trạng kinh doanh thịt gia súc, gia cầm không qua kiểm dịch, không dấu kiểm soát giết mổ, không giết mổ tại các lò giết mổ tập trung đã được quy hoạch.

Bên cạnh đó, UBND huyện cũng chỉ đạo Phòng Y tế cùng đoàn kiểm tra liên ngành tăng cường công tác kiểm tra, xử lý vi phạm đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nhỏ lẻ và cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống theo phân cấp quản lý; đồng thời giám sát dự phòng ngộ độc thực phẩm và các bệnh lây truyền qua thực phẩm tại các khu vực lễ hội, tiệc mừng trước, trong và sau tết, bảo đảm cho người dân đón tết, vui xuân an lành.

TIỂU MY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên