Dầu Tiếng: Tổ chức Lễ dâng hương nhân dịp Lễ Giỗ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cập nhật: 05-09-2015 | 06:25:43

Thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam, đồng thời góp phần đẩy mạnh cuộc vận động đảng viên, cán bộ công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn huyện tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, từ ngày 1 đến 3-9, các đơn vị, địa phương huyện Dầu Tiếng đã long trọng tổ chức Lễ dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Dâng hương nhân dịp Lễ Giỗ Chủ tịch Hồ Chí Minh được tiến hành theo nghi thức truyền thống cổ truyền của dân tộc. Tại buổi lễ, các đại biểu thành kính dâng những nén hương thơm, những bông hoa tươi thắm nhất lên chân dung và bàn thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, tưởng nhớ đến công lao to lớn và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với vị lãnh tụ kính yêu, Anh hùng giải phóng dân tộc, người đã hiến dâng cả đời mình vì độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân. Sau lễ dâng hương, các đại biểu còn được nghe ôn lại cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; đồng thời tổ chức báo công với Người những thành tích nổi bật qua hơn 4 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 14-5-2011 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và phát động phong trào thi đua những năm tiếp theo.

Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm nhắc nhở toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta cùng nhau phấn đấu học tập, rèn luyện, nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống theo tư tưởng, tấm gương đạo đức cao quý của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

M.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=439
Quay lên trên