Đầu tư xây dựng bến hành khách phục vụ phát triển du lịch

Cập nhật: 09-11-2020 | 09:36:56

Theo kế hoạch phát triển tuyến và các sản phẩm du lịch đường sông trên địa bàn tỉnh Bình Dương đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 của UBND tỉnh, trên địa bàn TP.Thuận An sẽ xây dựng mới, nâng cấp 3 bến hành khách, gồm: Bến Thọ An (bến hiện hữu), bến Hưng Định (xây dựng mới tại khu vực Cầu Ngang) và bến khách tại đình Phú Long (xây mới trên sông Sài Gòn).

Phòng Văn hóa - Thông tin TP.Thuận An cũng đã tham mưu UBND thành phố về việc đầu tư xây dựng bến hành khách phục vụ phát triển du lịch trên địa bàn. Trên cơ sở đó, UBND thành phố đã giao Phòng Quản lý đô thị chủ trì phối hợp với các ngành có liên quan khảo sát, tham mưu đầu tư xây dựng mới, nâng cấp 3 bến hành khách trên. Hiện nay, UBND thành phố đang kêu gọi đầu tư các bến hành khách nói trên theo hình thức xã hội hóa. Sau khi các bến này được nâng cấp, xây dựng mới sẽ góp phần tích cực vào việc thúc đẩy du lịch trên địa bàn thành phố ngày càng phát triển hơn.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên