Đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án trong Kế hoạch bảo vệ sông Đồng Nai

Cập nhật: 10-12-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 10-12, phát biểu tại hội nghị tổng kết ngành tài nguyên và môi trường, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã đánh giá cao những kết quả thực hiện nhiệm vụ chung và kết quả thực hiện nhiệm vụ trên các lĩnh vực quản lý chuyên ngành của ngành tài nguyên và môi trường năm 2013.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã lưu ý ngành tài nguyên và môi trường thực hiện tốt một số nhiệm vụ trong tâm: đôn đốc UBND cấp huyện tổ chức xét duyệt quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất đến năm 2020 của cấp xã, đồng thời đôn đốc thực hiện công bố công khai quy hoạch sử dụng đất theo quy định; rà soát các dự án đầu tư có sử dụng đất lúa và đề xuất biện pháp bảo vệ, phát triển đất lúa trên địa bàn tỉnh, đảm bảo giữ vững diện tích lúa đã được Thủ tướng phê duyệt; phấn đấu cơ bản hoàn thành công tác giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trên địa bàn tỉnh.

Ngoài ra, ngành tài nguyên và môi trường cần tiếp tục phối hợp các ngành liên quan kiểm tra, xử lý tình trạng phân lô bán nền diện tích dưới 2.000m2 trên địa bàn; tiếp tục theo dõi, tham mưu UBND tỉnh chỉ đạo, đôn đốc các sở ngành đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án trong Kế hoạch bảo vệ sông Đồng Nai giai đoạn 2011-2015, đảm bảo tiến độ đề ra, nhất là các dự án thoát nước, xử lý chất thải và cải thiện môi trường.

Trí Dũng- Quốc Chiến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=181
Quay lên trên