Đến phòng trọ bạn đồng giới “tâm sự” rồi chiếm đoạt tài sản

Cập nhật: 29-03-2022 | 08:58:08

Để có tiền tiêu xài, Huỳnh Quốc Kiệt (sinh năm 2000, quê Kiên Giang) lên mạng xã hội tìm kiếm, kết bạn với người đồng tính nam rồi tìm sơ hở để chiếm đoạt tài sản.

Bản thân Kiệt không có nghề nghiệp, nơi ở ổn định, do cần tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định kết bạn với người đồng tính nam trên mạng xã hội rồi tìm sơ hở, chiếm đoạt tài sản của họ. Sau một thời gian làm quen trên mạng xã hội, ngày 4-3, Kiệt đến phòng trọ của anh K. (sinh năm 1998, quê Gia Lai tạm trú tại phường Thuận Giao, TP.Thuận An) và quan hệ tình dục. Sau đó, Kiệt giả vờ hỏi mượn chìa khóa xe máy của K. để mua đồ ăn. Tin tưởng “bạn tình”, anh K. đồng ý giao chìa khóa và xe máy cho Kiệt. Ngay sau đó, Kiệt điều khiển xe máy của anh K. đến một tiệm cầm đồ ở khu phố Hòa Lân 2 cầm cố được 20 triệu đồng, đồng thời cắt đứt mọi liên lạc với anh K. rồi bỏ trốn.

Với thủ đoạn tương tự, vào ngày 11-3, Kiệt làm quen, hẹn gặp anh T. (sinh năm 2001, quê An Giang) tại phòng trọ ở phường Thuận Giao để tâm sự. Lợi dụng lúc anh T. không cảnh giác, Kiệt đã lấy trộm điện thoại di động và xe máy của anh T. mang đi cầm cố được tổng số tiền 41 triệu đồng.

Anh K. và T. sau khi bị mất tài sản đã đến cơ quan công an trình báo. Qua xác minh, Công an TP.Thuận An đã truy xét, bắt giữ đối tượng Kiệt, đồng thời thu hồi được 2 xe máy bị chiếm đoạt tại các cơ sở cầm đồ. Hiện Công an TP.Thuận An đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng Kiệt theo quy định.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=448
Quay lên trên