Đi cướp để có tiền… tiêu xài!

Cập nhật: 22-03-2016 | 15:52:59

(BDO) Chiều 22-3, thiếu tá Trần Minh Nhựt, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Công an TX.Dĩ An, cho biết đơn vị này đã củng cố xong hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố đối tượng Nguyễn Thế Hải (SN 1984, quê Quảng Bình) về hành vi cướp tài sản trong đêm 15-3.

Tang vật của vụ cướp tài sản

Để có tiền tiêu xài, khoảng 19 giờ ngày 15-3,  Nguyễn Thế Hải điều khiển xe máy BS 60V9-4941 đến khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa để nắm tình hình, tiếp cận mục tiêu cướp tài sản tại nhà bà Hồ Thị Thu Hương thuộc khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa (TX.Dĩ An). Vào thời điểm trên, Hải phát hiện chồng bà Hương đi vắng, trong nhà chỉ còn lại mình bà Hương nên giả vờ vào vay mượn 50 triệu đồng để ra tay cướp tài sản. Bị bà Hương từ chối việc cho vay mượn tiền, Hải dùng dao đem theo trong người khống chế nạn nhân để cướp đoạt tài sản. Theo hồ sơ công an, sau khi bà Hương không cho vay mượn tiền, Hải kề dao vào cổ nạn nhân cứa 1 nhác và cứa vào tay nạn nhân để uy hiếp buột nạn nhân phải mở tủ đựng tiền giao cho hắn. Bị uy hiếp, bà Hương mở tủ sắt đưa cho tên cướp 2 bịch tiền, trong đó có 21 triệu đồng.

Nhận được tin báo, chỉ huy đội Cảnh sát hình sự Công an TX.Dĩ An nhanh chóng triển khai lực lượng đến hiện trường để điều tra, truy bắt đối tượng. Từ lời khai của nạn nhân, ngay trong đêm 15-3, chỉ huy đội Cảnh sát hình sự Công an TX.Dĩ An đã lập nhiều tổ trinh sát truy tìm tên cướp. Sau nhiều ngày tìm kiếm, đến 22 giờ 18-3, trinh sát hình sự đã tóm gọn tên cướp cùng tang vật tại nhà riêng ở xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom (Đồng Nai).

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên