Đi tuần, bắt đối tượng ma túy

Cập nhật: 14-08-2015 | 09:38:24

Công an TX.Tân Uyên đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Út (SN 1983, quê Hậu Giang) để điều tra làm rõ hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó, ngày 30-7, Công an TX.Tân Uyên, phối hợp với Công an xã Hội Nghĩa tuần tra trên địa bàn xã Hội Nghĩa. Đến khu vực ấp 1 thì phát hiện một đối tượng điều khiển xe máy có nhiều biểu hiện nghi vấn, nên lực lượng yêu cầu đối tượng dừng xe để kiểm tra. Qua kiểm tra đã phát hiện trong tay đối tượng cầm một cuộn giấy bạc, bên trong chứa 10 đoạn ống hút nhựa có chứa chất bột màu trắng. Ngay lập tức Công an xã Hội Nghĩa lập biên bản và tạm giữ toàn bộ tang vật, đồng thời mời đối tượng về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên Nguyễn Văn Út, đồng thời thừa nhận vừa mua heroin vào sáng cùng ngày tại TP.Hồ Chí Minh đem về để sử dụng thì bị bắt.

CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=997
Quay lên trên