Một lần làm “chủ sòng”

Cập nhật: 13-08-2015 | 10:32:51

Khi nhận lời trông coi quán giúp, Nguyễn Anh V. (SN 1966) lại tổ chức đánh bạc để rồi lãnh bản án 3 tháng tù giam.

Một buổi sáng cuối tuần, vì không phải đến công ty trực nên V. đến quán nước gần nơi ở uống cà phê. Bà Đỗ Thị H. (chủ quán) vì có việc gấp phải đi ra ngoài nên nhờ V. coi hộ quán, V. vui vẻ nhận lời.

Khoảng 15 phút sau, quán có 4 khách ghé vào uống nước. Nhóm khách này đều là người quen nên V. và họ chuyện trò rôm rả, sau đó đồng lòng… mua bài về chơi ăn tiền với số tiền thắng thua từ 10.000 đến 20.000 đồng/ván. Trong lúc đánh bạc, các thành viên trong sòng hai lần đổi bài mới để đổi vận! Không trực tiếp đánh bài nhưng V. là người tích cực đi kiếm bộ bài mới cũng như “cổ vũ tinh thần” cho các con bạc.

Khi cả nhóm đang say sưa sát phạt thì lực lượng công an bất ngờ xuất hiện bắt quả tang. Tang vật thu giữ gồm 2 bộ bài tây, 4 ĐTDĐ, 3 xe mô tô và số tiền hơn 3 triệu đồng.

Ngày hầu tòa các bị cáo đã cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và hứa sẽ quyết tâm từ bỏ thú vui đỏ đen, không tái phạm. Căn cứ vào hành vi phạm tội và thái độ của các bị cáo, HĐXX quyết định phạt 4 con bạc số tiền từ 10 đến 15 triệu đồng. Riêng Nguyễn Anh V. bị tuyên phạt mức án 3 tháng tù giam về hành vi tổ chức đánh bạc.

 LÊ NA 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên