Diễn đàn “Ngành đô thị lắng nghe ý kiến nhân dân”

Cập nhật: 18-08-2022 | 10:52:34

(BDO) Sáng 18-8, Ban Dân vận Thành ủy Thuận An phối hợp với phòng Quản lý đô thị (QLĐT) thành phố tổ chức diễn đàn “Ngành quản lý đô thị lắng nghe ý kiến nhân dân”.

Tại diễn đàn, đại diện phòng QLĐT TP.Thuận An cho biết hiện đơn vị đang thực hiện dịch vụ công mức độ 3, 4 với 100% các thủ tục hành chính phát sinh tại bộ phận một cửa UBND TP.Thuận An. Phòng QLĐT đã phối hợp với các đơn vị chức năng kiểm tra 233 trường hợp, qua đó tham mưu xử phạt hành chính 49 trường hợp với tổng số tiền 740 triệu đồng.


Người dân đóng góp ý kiến tại diễn đàn

Trên tinh thần cầu thị, các đại biểu tham dự diễn đàn thẳng thắn đóng góp nhiều ý kiến liên quan đến công tác quản lý trật tự xây dựng, trật tự đô thị, giải quyết thủ tục hành chính… Các ý kiến đóng góp được đại diện phòng QLĐT TP.Thuận An nghiêm túc lắng nghe và giải đáp thỏa đáng.

Đại diện phòng QLĐT TP.Thuận An cho biết thông qua việc tổ chức diễn đàn nhằm giúp ngành đô thị thành phố nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng của nhân dân và dư luận xã hội về công tác quản lý quy hoạch, đầu tư xây dựng để kịp thời tháo gỡ, giải quyết đúng quy định, tạo niềm tin trong nhân dân, hạn chế khiếu kiện, khiếu nại, tố cáo kéo dài, vượt cấp. 


Đại diện ngành chức năng giải đáp ý kiến đóng góp của người dân tại diễn đàn

Đây cũng là dịp để ngành chức năng cung cấp thông tin chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, định hướng quản lý của cơ quan chức năng địa phương cho người dân nắm rõ. Qua đó nâng cao vai trò, trách nhiệm của cấp ủy Đảng, chính quyền để phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn...

Tin, ảnh: NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên