TX.Tân Uyên: Chú trọng tuyên truyền về cải cách hành chính

Cập nhật: 18-08-2022 | 08:30:43

 Trong 7 tháng năm 2022, UBND TX.Tân Uyên đã chỉ đạo Phòng Nội vụ, Phòng Tư pháp và các cơ quan, đơn vị, xã, phường tập trung tuyên truyền việc triển khai thực hiện các mục tiêu, nội dung kế hoạch cải cách hành chính (CCHC); nội dung về kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC), cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông trên địa bàn theo kế hoạch hàng năm; tuyên truyền về thực hiện chính quyền thân thiện của dân, do dân và vì dân và công sở thân thiện vì nhân dân phục vụ. Hội đồng Phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật thị xã và UBND các xã, phường đã tổ chức tuyên truyền công tác CCHC, cải cách TTHC, dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4; chứng thực bản sao điện tử.

Thông qua các trang mạng xã hội như Zalo, Facebook, thị xã đã thực hiện 173 bài tuyên truyền với 6.237 lượt người theo dõi và chia sẻ. Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh thị xã đã tuyên truyền 58 tin, bài, phóng sự các loại liên quan đến công tác CCHC và phát sóng các nội dung này trên hệ thống Đài Truyền thanh thị xã; trang thông tin điện tử TX.Tân Uyên đã thực hiện liên kết đường link với trang thông tin hành chính công tỉnh và 12 xã, phường để phục vụ cho người dân, doanh nghiệp dễ dàng tìm hiểu, tra cứu thông tin TTHC giải quyết qua mạng...

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên