Điều tra làm rõ một công nhân bị nhóm bảo vệ đánh trọng thương

Cập nhật: 23-03-2021 | 21:43:49

(BDO) Công an TX.Tân Uyên cho biết đang điều tra làm rõ vụ một công nhân Công ty G.L.R có địa chỉ tại xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên bị nhóm bảo vệ công ty này đánh trọng thương sáng 23-3.

Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận thông tin từ phía Liên đoàn Lao động TX.Tân Uyên về vụ việc trên và đã cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

Hình ảnh nam công nhân bị đánh trọng thương

Trước đó, sáng cùng ngày, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện video dài hơn 1 phút, ghi lại cảnh một nhóm bảo vệ dùng hung khí đánh dã man một nam công nhân khiến người này phải ôm mặt chịu đựng, máu chảy nhiều ở vùng đầu. Chứng kiến vụ việc nhưng nhiều công nhân khác không dám vào căn ngăn, do nhóm bảo vệ quá hung hăng. 

Công an thị xã Tân Uyên cho biết hiện đang làm việc với những người liên quan để làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên. Những người liên quan đã được triệu tập lấy lời khai. Phía công ty đã tạm thời cho những người này nghỉ việc để phục vụ công tác điều tra.

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên