Bị bắt sau 48 giờ gây án

Cập nhật: 23-03-2021 | 08:51:03

Ngày 19-3, Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Dầu Tiếng nhận được đơn trình báo của chị D, (sinh năm 1985, ngụ tại huyện Dầu Tiếng) về việc bị đối tượng cho uống thuốc mê cướp tài sản. Sau 48 giờ truy xét, lực lượng công an đã bắt giữ nghi can phục vụ công tác điều tra.

Trước đó hơn 1 tháng, chị D. quen với 1 thanh niên xưng tên Hùng qua mạng xã hội Facebook. Quen nhau một thời gian, D. mời Hùng về nhà mình chơi. Đến 23 giờ ngày 18-3, Hùng điều khiển xe môtô (không biển số) đến nhà chị D. chơi và mua theo 2 ly sinh tố, rồi đưa cho D. uống 1 ly. Đến 8 giờ ngày 19-3, D. tỉnh lại kiểm tra trong nhà thì phát hiện mất 1 ti vi, 1 điện thoại và 1 bóp da trong đó có khoảng 10 triệu đồng tiền mặt và một số giấy tờ.

Thông tin gia đình cung cấp cho Đội Cảnh sát hình sự (CSHS) rất mơ hồ, đặc điểm nhận dạng không cụ thể, ngay cả biển số xe cũng không có. Tuy nhiên, bằng các nghiệp vụ, đội CSHS đã khoanh vùng và sàng lọc các đối tượng địa bàn giáp ranh TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương và huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh. Đến 18 giờ ngày 21-3, các trinh sát đã xác định được đối tượng và bắt giữ Hùng tại nhà trọ thuộc khu phố 7, phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát. Đối tượng tên thật là Cao Hoàng Lợi (sinh năm 1983, ngụ huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang).

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Dầu Tiếng đã ra lệnh bắt, khám xét khẩn cấp và thu hồi số tài sản trên để tiếp tục điều tra, làm rõ. Công an huyện Dầu Tiếng thông báo ai là nạn nhân của Lợi hãy đến Đội CSHS để cung cấp thông tin.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=307
Quay lên trên