Công an huyện Dầu Tiếng: Phá nhanh vụ cướp trong lô cao su

Cập nhật: 22-03-2021 | 10:34:13

Sau khi nhận được tin báo của bà Nguyễn Thị Hồng Th. về việc bị một thanh niên cướp điện thoại và bông tai, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Dầu Tiếng phối hợp Công an xã An Lập xác minh và bắt giữ đối tượng ngay trong ngày.

Tại cơ quan công an, Phạm Tuấn Kiệt (sinh năm 1991, ngụ ấp Lê Văn Cát, xã Thanh Tuyền) quanh co, không thừa nhận hành vi. Tuy nhiên bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã buộc đối tượng phải thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Thông tin ban đầu được biết sáng ngày 16-3, Kiệt đi cầm cố xe mô tô của mình, sau đó nhờ bạn chở đi uống cà phê và chơi game. Đến 17 giờ cùng ngày, trên đường về nhà, đến khu vực ấp Kiến An, xã An Lập, Kiệt thấy chị Th. đang cột kiền trong lô cao su nên nảy sinh ý định cướp. Về đến nhà, Kiệt lấy 1 con dao Thái Lan cất vào túi áo khoác rồi nhờ bạn chở ra khu vực chị Th. đứng. Kiệt đến chỗ chị Th. giả vờ mượn điện thoại để gọi, quan sát không có ai xung quanh, Kiệt dùng dao kề vào hông và yêu cầu nạn nhân đưa tiền, vàng. Chị Th. không có tiền, Kiệt yêu cầu chị gỡ đôi bông tai bằng vàng 18K và lấy 1 điện thoại di động rồi bỏ chạy vào lô cao su giấu áo khoác, điện thoại và dao Thái Lan. Đối với đôi bông tai, khi bị bắt Kiệt đã nuốt vào bụng.

Kiệt là đối tượng nghiện ma túy từ năm 2019 và cũng nghiện game nặng. Đối tượng khai chiếc xe vừa cầm với mục đích để có tiền chơi game, khi phát hiện nạn nhân đang ở một mình, đối tượng nảy sinh ý định cướp tài sản để lấy tiền chuộc lại chiếc xe mô tô đã cầm cố.

Hiện Công an huyện đang tạm giữ đối tượng để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=441
Quay lên trên