Điều tra nguyên nhân cái chết của người đàn ông trong nhà nghỉ

Cập nhật: 05-01-2023 | 08:59:27

(BDO) Khuya 4-1, phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với lực lượng chức năng TP.Thuận An đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra nguyên nhân người đàn ông tên P.V.H. (45 tuổi, quê Nghệ An) tử vong trong nhà nghỉ thuộc địa bàn phường Thuận Giao, TP.Thuận An.


Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc

Trước đó, nhân viên lễ tân của nhà nghỉ nói trên không thấy vị khách nam trả phòng nên đã lên gõ cửa và gọi nhiều lần nhưng không thấy vị khách nam phản hồi. Nghi có chuyện chẳng lành, nhân viên này tìm cách mở cửa phòng. Khi vào bên trong thì phát hiện vị khách nam đã tử vong dưới nền nhà, trên người không mặc quần áo. Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan công an. 

Tìm hiểu ban đầu được biết, ông H. làm nhân viên bảo vệ cho một công ty. Dịp nghỉ Tết Dương lịch 2023 ông H. được nghỉ, về nhà; ngày 3-1 thì thuê nhà nghỉ ở cho đến khi xảy ra sự việc trên. 

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên