Điều tra nguyên nhân tài xế ngồi chết bất thường trong xe bán tải

Cập nhật: 21-07-2022 | 17:05:51

(BDO) Chiều 21-7, Công an TX.Bến Cát đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân một tài xế ngồi chết trong xe bán tải dừng đậu nhiều ngày tại một tuyến đường thuộc phường Tân Định, TX.Bến Cát.


Hiện trường phát hiện vụ việc (Ảnh người dân cung cấp)

Theo người dân, vào trưa cùng ngày, một số người dân đi qua địa điểm trên thấy xe bán tải mang biển số tỉnh Đồng Nai dừng đậu nhiều ngày nhưng không thấy di chuyển đi. Lúc này, một số người tò mò nhìn vào bên trong cabin xe thì thấy tài xế ngồi không có dấu hiệu cử động nên đã gõ cửa gọi hỏi thăm. 

Mặc dù gọi nhiều lần nhưng không thấy phản hồi từ tài xế, người dân nghi vấn đã trình báo cơ quan chức năng để xuống hiện trường xác minh. Sau đó lực lượng chức năng phường Tân Định đã có mặt tìm cách mở cửa xe và phát hiện tài xế này đã tử vong trước đó.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên