Điều tra vụ cướp táo tợn giữa ban ngày

Cập nhật: 09-04-2018 | 20:02:35

(BDO) Chiều 9-4, Công an TX Tân Uyên, cho biết vẫn đang điều tra, truy xét 2 đối tượng đã gây ra vụ cướp tạo tợn giữa ban ngày xảy ra tại phường Tân Phước Khánh, TX Tân Uyên.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 12h trưa 7-4, 2 đối tượng nam thanh niên đi trên xe mô tô 61F1-5971 (không rõ nhân thân, lai lịch) đến tiệm cá cảnh của bà Huỳnh Thị V. (SN 1954) ở KP Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh, TX Tân Uyên thì đối tượng điều khiển vẫn ngồi trên xe (nổ máy) để cảnh giới, đối tượng ngồi sau đi vào hỏi mua cá cảnh. Lợi dụng lúc bà V. không chú ý, đối tượng đã dùng tay bóp cổ bà V., còn tay kia thì nắm sợi dây chuyền vàng của bà  đeo trên cổ để giật thì bà V. dùng tay giữ sợi dây chuyền lại làm cho đối tượng không giật được, trong lúc giằng co đối tượng rút con dao bấm đâm trúng ngón tay áp út bên phải làm cho bà V. bị thương. Sau đó, đối tượng giật sợi dây chuyền và cùng đồng bọn tẩu thoát về hướng ngã tư chợ Tân Phước Khánh. Hiện, Công an TX Tân Uyên đang điều tra, truy xét.

Duy Khang

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên