Dịp tết không xuất hiện tình trạng tăng giá vé xe so với niêm yết

Cập nhật: 10-02-2022 | 16:56:33

(BDO) Ngày 10-2, Sở Giao thông - Vận tải tỉnh Bình Dương cho biết, trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, tuy nhu cầu hành khách về quê không cao như các năm trước do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách theo tuyến cố định vẫn duy trì vận chuyển hành khách trong dịp tết theo kế hoạch.

Hành khách từ các tỉnh miền Tây về lại Bình Dương sau thơi gian nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Kết quả, trong dịp tết vận chuyển trên tuyến khách cố định đã xuất bến 1.119 chuyến, với 12.657 hành khách, bằng 86,4% so với cùng kỳ năm 2021. Bình quân mỗi chuyến vận chuyển được 11,3 hành khách.

Trong suốt dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần, đường dây nóng của Sở Giao thông - Vận tải không nhận được ý kiến nào của người dân phản ánh về việc các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách thu tiền vé cao hơn giá vé niêm yết.

Tin, ảnh: Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên