Khai mạc V-League 2015, B.Bình Dương- Đồng Tháp:

ĐKVĐ B.Bình Dương thắng đậm 6-1

Cập nhật: 04-01-2015 | 19:19:00

Các cầu thủ B.BD chia vui cùng Abass sau bàn thắng mở tỉ số

(BDO) Chiều 4-1, trên sân vận động Gò Đậu đã diễn ra trận đấu khai mạc mùa giải bóng đá Vô địch quốc gia chuyên nghiệp Việt Nam (V-League) năm 2015, giữa chủ nhà Becamex Bình Dương (B.BD) và đội khách Đồng Tháp.

Đến dự buổi lễ khai mạc và dự khán trận đấu có ông Trần Văn Nam, UVTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương, cùng lãnh đạo các Sở, ban, ngành trong tỉnh, đại diện lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, nhà tài trợ chính của giải (Toyota Việt Nam) cùng hơn 8.000 ngàn CĐV.

Sau những phút đầu tiên thi đấu khá tốt, tạo ra 1 số tình huống sóng gió trước khung thành đội ĐKVĐ giải là B.BD, đội Đồng Tháp đã không thể cầm cự trước sức tấn công mạnh mẽ của đội chủ nhà.

Phút 10, từ quả tạt bóng khó chịu của Trọng Hoàng, hậu vệ Lê Đức Lộc của Đồng Tháp để bóng chạm tay trong vòng 16 m50. Trọng tài cho B.BD được hưởng quả phạt 11m và tiền đạo Abass đã tận dụng thành công, mang về bàn mở tỉ số 1-0 cho đội chủ nhà.

Sau đó, Trịnh Quang Vinh đệm lòng chính xác, nâng cách biệt lên 2-0 cho B.BD ở phút 21. Trước khi hiệp 1 khép lại, tiền vệ Trọng Hoàng thực hiện cú vô lê đẹp mắt nâng tỉ số lên 3-0 cho B.BD ở phút 40.

Sang hiệp 2, B.BD tiếp tục thi đấu mạnh mẽ và ghi liên tục 3 bàn thắng nhờ công của các cầu thủ Trọng Hoàng (48), Tăng Tuấn (2 bàn, phút 54 và 86). Mãi đến cuối hiệp 2, tiền đạo Samson (cựu cầu thủ B.BD) mới ghi được bàn thắng danh dự, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-6 cho đội khách.

Với chiến thắng 6-1 chung cuộc này, B.BD đang tạm thời dẫn đầu V-League 2015 sau vòng đấu đầu tiên với 3 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại là 6/1.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên