Đoàn cơ sở Nông trường Cao su Long Tân: Duy trì nhiều mô hình, hoạt động thiết thực

Cập nhật: 19-02-2022 | 09:28:52

Đoàn cơ sở Nông trường Cao su Long Tân vừa tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2022-2027. Trong nhiệm kỳ 2017-2022, Đoàn cơ sở nông trường đã duy trì nhiều mô hình, hoạt động thiết thực như trao thưởng cho công nhân lao động thực hiện sản lượng cao, đền ơn đáp nghĩa, tuyên truyền giáo dục cho con em công nhân lao động, tuyên truyền pháp luật cho đoàn viên thanh niên, tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông…

Tại đại hội, Đoàn cơ sở nông trường đã đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2027 và bầu trực tiếp bí thư tại đại hội, bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng lần thứ XIII. Đây là đơn vị tổ chức đại hội Đoàn điểm cấp cơ sở để các cơ sở Đoàn trực thuộc công ty trao đổi kinh nghiệm trong việc tổ chức đại hội Đoàn tại đơn vị.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên