Đoàn cơ sở Phòng tham mưu (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh): Tọa đàm “Tuổi trẻ với tình yêu và hôn nhân”

Cập nhật: 31-08-2020 | 07:58:05

 Đoàn cơ sở Phòng Tham mưu (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) vừa tổ chức tọa đàm “Tuổi trẻ với tình yêu và hôn nhân”.

Tham dự buổi tọa đàm còn có 150 cán bộ, sĩ quan trẻ, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong Phòng Tham mưu. Buổi tọa đàm diễn ra sôi nổi với nhiều ý kiến phát biểu thẳng thắn, chân tình với các nội dung chia sẻ, trao đổi, trang bị các kiến thức, kỹ năng cần có cho cán bộ, ĐVTN về tình yêu, hôn nhân, gia đình, kiến thức về bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới.

Buổi tọa đàm đã góp phần tư vấn cho cán bộ, ĐVTN về tâm lý tiền hôn nhân; kỹ năng định vị và thấu hiểu bản thân... Qua buổi tọa đàm còn giúp cho cấp ủy, chỉ huy đơn vị nắm bắt tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của từng chiến sĩ, đề ra chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo tạo sự đoàn kết, quyết tâm cao trong mỗi cán bộ, sĩ quan trẻ, ĐVTN trong đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

NHƯ PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên