Đoàn đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri TX.Thuận An

Cập nhật: 25-05-2018 | 08:54:39

Sáng 24-5, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Bình Chuẩn đã kiến nghị: Đường Bình Chuẩn 15 hư hỏng gây ngập nước, ảnh hưởng tới cuộc sống người dân; nhiều tuyến đường trên địa bàn phường thường kẹt xe, vỉa hè xuống cấp; đường ĐT743 có một số bóng đèn cao áp không đủ sáng gây nguy hiểm cho người dân lưu thông; vấn đề nộp phạt thuế sử dụng đất …

 Chiều cùng ngày, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Vĩnh Phú và phường Bình Nhâm, TX.Thuận An.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Vĩnh Phú và Bình Nhâm đã kiến nghị một số vấn đề bức xúc, như: Cần bố trí lại vị trí Trạm thu phí Vĩnh Phú trên quốc lộ 13, vì thực tế đã gây bất tiện và nguy hiểm cho người qua lại; một số dự án kéo dài nhiều năm, không giao sổ đỏ cho dân; nguồn nước trục thoát nước Chòm Sao - Suối Đờn bốc mùi hôi thối gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dân; cần xây lan can dọc hai bên đê bao trục thoát nước Chòm Sao - Suối Đờn; các cơ sở kinh doanh thu mua phế liệu gây ô nhiễm môi trường và nguy cơ cháy nổ, cần mạnh tay xử lý các quán cà phê đèn mờ trên địa bàn phường Bình Nhâm...

Tại các cuộc tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh đã giải đáp thắc mắc, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền, đồng thời ghi nhận và tổng hợp các ý kiến gửi các cơ quan chức năng trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất.

H.THU - V.TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên