Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri xã Hiếu Liêm và Tân Định (huyện Bắc Tân Uyên)

Cập nhật: 28-04-2018 | 11:38:31

Sáng 27-4, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm ông Nguyễn Văn Dành, Giám đốc Sở Công thương và Linh mục Nguyễn Văn Riễn, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri 2 xã Hiếu Liêm và Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã phản ánh, kiến nghị tập trung vào các vấn đề: Việc chậm chi trả chế độ chính sách cho người có công với cách mạng; tranh chấp đất đai và việc chậm cấp sổ cho đất lâm phần thuộc diện 6072, 6073 làm khó khăn cho người dân trong việc tiếp cận nguồn vốn vay để phát triển kinh tế; hạ tầng viễn thông trên địa bàn xã Hiếu Liêm triển khai chậm dẫn đến một số vùng trên địa bàn vẫn chưa có sóng điện thoại để liên lạc hoặc truy cập internet. Cử tri cũng quan tâm về nguồn gốc và hình thức hoạt động của Hội Thánh Đức Chúa Trời gần đây đang gây lo lắng trong dư luận; một số vấn đề về nạn hàng gian hàng giả và việc kiểm tra hàng hóa, kiểm tra an toàn thực phẩm hiện nay là chưa khoa học, chưa kiểm soát chặt chẽ được tình hình…

Sau khi lãnh đạo UBND huyện giải trình, giải đáp các vấn đề cử tri phản ánh, kiến nghị, các đại biểu Quốc hội đã tiếp thu các kiến nghị và sẽ tổng hợp, đề nghị các cấp, ngành chức năng và cơ quan liên quan xem xét giải quyết.

B.T.U

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên