Đoàn giám sát Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 01-08-2023 | 21:03:31

(BDO) Ngày 1-8, Đoàn giám sát Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội do Trung tướng Đỗ Quang Thành, Phó Chủ nhiệm ủy ban làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc thực hiện Nghị quyết số 99/2019/QH14 của Quốc hội, giai đoạn 2020-2022. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Toàn cảnh buổi làm việc 

Trung tướng Đỗ Quang Thành, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội  phát biểu tại buổi làm việc

Đại tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách, pháp luật liên quan đến PCCC

Theo số liệu điều tra cơ bản qua đợt tổng rà soát, kiểm tra an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) trên phạm vi toàn tỉnh, đến nay trên địa bàn tỉnh có 51.689 cơ sở thuộc diện quản lý về PCCC theo Phụ lục I Nghị định số 136/2020/NĐ-CP ngày 24-11-2020 của Chính phủ, trong đó số cơ sở có nguy hiểm về cháy, nổ là 3.949 cơ sở; số cơ sở do Công an quản lý là 8.335 cơ sở; số cơ sở do UBND cấp xã quản lý là 43.354 cơ sở.

Đoàn giám sát khảo sát thực tế tại Công ty Liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore 

Đoàn giám sát tham quan buổi thực tập phương án chữa cháy tại Công ty Sakata Inx Việt Nam

Trước đó, sáng cùng ngày, Đoàn giám sát đã khảo sát thực tế tại Công ty Liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore  (TP.Thuận An) và Công ty TNHH Sakata Inx Việt Nam (Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore ). 

Tin, ảnh: Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=10328
Quay lên trên