Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh: Ra mắt Chi đoàn cơ sở Khu công nghiệp Quốc tế Protrade

Cập nhật: 02-04-2022 | 09:33:50

Sau thời gian vận động thành lập, Ban Thường vụ Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp (DN) tỉnh vừa tổ chức lễ ra mắt Chi đoàn cơ sở Khu công nghiệp (KCN) Quốc tế Protrade.

Chi đoàn KCN Quốc tế Protrade là Chi đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn khối Cơ quan - DN tỉnh, có 10 đoàn viên. Đây là chi đoàn cơ sở được vận động, thành lập và ra mắt theo Đề án số 03-ĐA/TU ngày 12-1-2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về hỗ trợ nguồn lực thực hiện công tác xây dựng, phát triển tổ chức Đảng, tổ chức chính trị - xã hội trong các DN ngoài khu vực Nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Dương, giai đoạn 2021-2025.

Thời gian tới, Đoàn - Hội khối Cơ quan - DN tỉnh tiếp tục đầu tư các giải pháp nhằm vận động thành lập các chi đoàn, chi hội trong các DN ngoài Nhà nước, phấn đấu đạt chỉ tiêu được giao trong năm và giai đoạn 2021-2025, trước mắt là đẩy mạnh phát triển đoàn viên tại các cơ sở Đoàn KCN, tiến tới thành lập các cơ sở Đoàn tại các DN ngoài Nhà nước trong các KCN trên địa bàn.

H.THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên