Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh: Thực hiện công trình thanh niên “Vì sự phát triển của Đoàn Thanh niên toàn khối”

Cập nhật: 01-11-2022 | 08:32:11

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động chăm lo cho đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong khối, đặc biệt là ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn, Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh đã thực hiện công trình thanh niên “Vì sự phát triển của Đoàn Thanh niên toàn khối” năm 2022.

 Anh Nguyễn Phúc Hậu, Phó Bí thư Thường trực Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh trao tặng công trình thanh niên cho anh Bùi Văn Vinh gồm 1 suất học bổng, một bộ dụng cụ kỹ thuật và nhu yếu phẩm thiết yếu cho gia đình

Theo đó, Đoàn khối tiến hành trao hỗ trợ cho 10 ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn trong khối với hình thức trao tặng khác nhau, tùy thuộc vào hoàn cảnh, ước muốn, nhu cầu và tình hình thực tế. Theo đó, Đoàn khối vừa trao tặng tiền mặt, máy lọc nước, các vật dụng thiết yếu trong gia đình, khóa học ngoại ngữ - tin học - học nghề, góc học tập cho con em thanh niên công nhân…

Kinh phí thực hiện công trình được trích từnguồn quỹ vận động trong chương trình giải điền kinh chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khối Cơquan - Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027.

VƯƠNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên