Đoàn phường Định Hòa: Tổ chức tuyên truyền giáo dục phòng chống bạo lực học đường

Cập nhật: 28-06-2016 | 07:09:55

 Đoàn phường Định Hòa (TP.Thủ Dầu Một) vừa phối hợp với BCH Liên Chi hội khoa Luật Hành chính - Nhà nước (Trường Đại học Luật TP.Hồ Chí Minh) tổ chức tuyên truyền giáo dục phòng chống bạo lực học đường cho hơn 300 em học sinh trường THCS Định Hòa

Buổi tuyên truyền được thực hiện với hình thức lập phiên tòa giả định. Qua phiên tòa giả định giúp các em nhận thức được các hành vi phạm tội, các án phạt tương ứng để từ đó giáo dục, phòng ngừa và ngăn chặn kịp thời ảnh hưởng tiêu cực của các tệ nạn xã hội cũng như các hiện tượng bạo lực trong học đường, góp phần giáo dục đạo đức, lối sống, xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, an toàn trong trường học.

Sau buổi tuyên truyền, Phường đoàn Định Hòa đã tổ chức nhiều trò chơi vận động và tặng những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh.

VƯƠNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=350
Quay lên trên