Đoàn phường Phú Hòa: Ra quân Ngày chủ nhật xanh

Cập nhật: 04-11-2015 | 20:43:08

Đoàn phường Phú Hòa (TP.TDM) vừa tổ chức ra quân “Ngày chủ nhật xanh” và các hoạt động tuyên truyền về xây dựng nếp sống văn minh đô thị, bảo vệ môi trường. Theo đó, đông đảo đoàn viên thanh niên và cả người dân trên địa bàn phường đã tham gia các hoạt động xóa và tháo dỡ những biển quảng cáo sai quy định gây mất mỹ quan đô thị, thu gom rác, diệt lăng quăng phòng chống bệnh sốt xuất huyết, làm vệ sinh tại địa bàn khu phố 8…

Những hoạt động này không chỉ phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội mà còn nâng cao ý thức bảo vệ, giữ gìn cảnh quan môi trường “xanh - sạch - đẹp”, từng bước làm thay đổi thái độ, hành vi của thanh niên và vận động nhân dân cùng chung tay tham gia, hưởng ứng tích cực các hoạt động ứng phó với biến đổi khí hậu và đặc biêt dịch bệnh sốt xuất huyết đang diễn ra phức tạp và nguy hiểm khó lường như hiện nay.

 

N.NHƯ - P.HẠNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=489
Quay lên trên