Đoàn Thanh niên các cấp: Thăm, tặng quà thanh niên nhập ngũ

Cập nhật: 12-02-2022 | 10:06:52

(BDO) Trong các ngày 10, 11 và 12-2, Đoàn Thanh niên các cấp trong tỉnh đã tổ chức đến thăm hỏi và tặng quà cho thanh niên tiêu biểu tình nguyện nhập ngũ, thanh niên nhập ngũ có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.

Tại huyện Dầu Tiếng, Huyện đoàn tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà cho 5 thanh niên là đảng viên trẻ, đoàn viên tình nguyện nhập ngũ năm 2022. Tại các gia đình, lãnh đạo Huyện đoàn đã biểu dương tinh thần và tặng giấy khen cho các đảng viên trẻ tình nguyện tham gia bảo vệ Tổ quốc; thăm hỏi sức khỏe, động viên các thanh niên yên tâm lên đường nhập ngũ. 


Lãnh đạo Huyện đoàn Dầu Tiếng thăm, tặng quà thanh niên tình nguyện nhập ngũ năm 2022

Tại hội trại tòng quân năm nay, Huyện đoàn Dầu Tiếng sẽ tuyên dương 3 thanh niên tiêu biểu, khen thưởng 5 đảng viên trẻ nhập ngũ và trao 19 sổ tiết kiệm “Vì người bạn tòng quân” cho thanh niên lên đường nhập ngũ có hoàn cảnh khó khăn. 

Trong khi đó, nhằm động viên tinh thần các đảng viên trẻ, đoàn viên tiêu biểu tình nguyện tham gia nhập ngũ năm 2022, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã tổ chức chương trình thăm hỏi và tặng quà cho các thanh niên tình nguyện nhập ngũ. Theo đó, đoàn đã đến thăm và trao tặng quà cho đảng viên trẻ Dương Chí Thanh ở xã Thường Tân và đoàn viên Nguyễn Quốc Huy ở xã Tân Mỹ, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Trước đó, Huyện đoàn đã phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện đến thăm, tặng quà thanh niên nhập ngũ có hoàn cảnh khó khăn. 


Lãnh đạo Huyện đoàn Bắc Tân Uyên thăm, tặng quà thanh niên tình nguyện nhập ngũ năm 2022

Tại huyện Bàu Bàng, Xã đoàn Tân Hưng phối hợp với Chi đoàn Khối hành chính sự nghiệp huyện tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng 3 phần quà cho thanh niên tình nguyện lên đường nhập ngũ năm 2022. Tại TP.Thủ Dầu Một, Phường đoàn Phú Hòa đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các đảng viên trẻ tình nguyện nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2022. 


Lãnh đạo Xã đoàn Tân Hưng, huyện Bàu Bàng thăm, động viên thanh niên chuẩn bị nhập ngũ năm 2022

Ở huyện Phú Giáo, Huyện đoàn cũng tổ chức thăm, tặng quà cho 2 đảng viên tình nguyện nhập ngũ tại xã An Bình và xã An Thái. Được biết, tại hội trại tòng quân năm 2022, Ban tổ chức hội trại huyện sẽ tuyên dương, khen thưởng 25 thanh niên tiêu biểu nhập ngũ năm 2022. 

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên