Đoàn thanh niên Công an tỉnh: Đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi

Cập nhật: 14-01-2023 | 09:09:17

 Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh vừa tổ chức tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

 Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022 được trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh

Trong năm qua, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động thiết thực, phát huy vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ khối lực lượng vũ trang trong công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc, công tác an sinh xã hội, chăm lo các hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể, tuổi trẻ Công an tỉnh đã tổ chức hành trình “Vì biên cương Tổ quốc” - trao kinh phí xây 3 cây cầu nông thôn mới, trị giá 450 triệu đồng; trao tặng 120 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó có thành tích xuất sắc trong học tập; tặng 100 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trị giá 50 triệu đồng; trao tặng 50 phần quà cho gia đình chính sách; khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho 250 người dân là gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn và người già neo đơn tại một số tỉnh ở miền Tây. Bên cạnh đó, Đoàn cũng đã tổ chức khám, tư vấn sức khỏe cho 100 người dân có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh; sửa chữa nhà cho nguyên cán bộ Đoàn có hoàn cảnh khó khăn; xây dựng 1 căn nhà nhân ái cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn; chỉnh trang 2km đường giao thông nông thôn…

Dịp này, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tặng cờ thi đua đơn vị xuất sắc công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023; đồng thời tặng bằng khen cho 4 tập thể, 2 cá nhân. Giám đốc Công an tỉnh cũng tặng giấy khen cho 10 tập thể, 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022.

 NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=141
Quay lên trên