Thành đoàn Thủ Dầu Một: Họp mặt kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống Học sinh - Sinh viên

Cập nhật: 08-01-2023 | 13:28:36

(BDO) Sáng 8-1, Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình họp mặt kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống Học sinh - Sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9.1.1950 – 9.1.2023).

 Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một tuyên dương 29 em học sinh đạt danh hiệu Học sinh 3 tốt

Trải qua 73 năm xây dựng và trưởng thành, Hội Sinh viên Việt Nam đã viết nên những trang sử vẻ vang, đánh dấu nhiều mốc son chói lọi trong bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước. Tại TP. Thủ Dầu Một, các phong trào trong khối học sinh cũng phát triển mạnh mẽ, đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình.

Tại chương trình, Ban Thường vụ Thành đoàn đã tuyên dương 29 em học sinh đạt danh hiệu Học sinh 3 tốt. Đây là danh hiệu danh giá và cao quý dành cho học sinh THPT có thành tích xuất sắc trên 3 tiêu chí: Học tập, đạo đức và thể lực.

Dịp này, Ban Thường vụ Thành đoàn cũng tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng “Câu lạc bộ tình nguyện các trường THPT” và định hướng tương lai và tập huấn kỹ năng “Tiếp cận chuyển đổi số” dành cho đoàn viên, học sinh các trường THPT.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên