Tặng nhiều phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 07-01-2023 | 22:21:51

(BDO) Tối 7 - 1, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức Chương trình “Nối vòng tay thương” thăm, động viên, tặng quà cho thiếu nhi lớp học tình thương, con em thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao quà cho học sinh lớp học tình thương phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một

Theo đó, đoàn cán bộ lãnh đạo Tỉnh đoàn đến thăm lớp học tình thương phường Hiệp Thành, lớp học tình thương phường Chánh Mỹ, thăm con em thanh niên công nhân người dân tộc Khmer    tại phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một.  

Tặng quà cho thiếu nhi Lớp học tình thương, con em thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Tại mỗi nơi đến, đại diện đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các em, chúc các em đón xuân mới vui tươi, hạnh phúc; đồng thời trao tặng mỗi em 1 phần quà tết trị giá 300.000 đồng và 1 bao lì xì 100.000 đồng.

Việc trao tặng quà cho các em Lớp học tình thương, con em thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn góp phần mang đến cho các em có một cái tết ấm cúng hơn.

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên